tinh dau nguyen chat la gi cach don gian de nhan biet tinh dau nguyen chat



  • Tinh dầu nguyên chất là gì? Cách đơn giản để nhận biết tinh dầu nguyên chất

    Nhiều chị em thường hỏi 2momart tại sao tinh dầu nguyên chất thường đắt hơn tinh dầu tổng hợp nhưng vẫn được mọi người yêu thích. Trong bài viết này, 2momart sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tinh dầu nguyên chất là gì và cách nhận biết tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên.

    Giải đáp cụ thể: Tinh dầu nguyên chất là gì?

    Khi bạn chà các loại thực vật như chanh, bưởi, cam vào giữa hai lòng bàn tay, các tuyến dầu bị tổn thương trên vỏ sẽ tiết ra một lượng nhỏ tinh dầu chanh. Tinh dầu có mùi thơm đặc trưng của cây cỏ, để chiết xuất được khoảng 5ml - 10ml tinh dầu cần rất nhiều nguyên liệu.

    Tinh dầu nguyên chất thường có chiết xuất từ các loại thực vật

    Tinh dau nguyên chất là chất lỏng được sản xuất nhờ phương pháp chưng cất từ thực vật (hoa, lá, thân, rễ…). Hầu hết các loại sản phẩm này đều không bị hoà tan trong nước. Thành phần hóa học và hương thơm của tinh dầu nguyên chất còn có thể giúp con người chữa lành tâm lý và thể chất.

    Cách đơn giản để nhận biết tinh dầu nguyên chất

    Đầu tiên là về thành phần của tinh dầu. Chúng được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật có trong tự nhiên và đảm bảo 100% không lẫn tạp chất.

    Cách đơn giản phân biệt tinh dầu nguyên chất và tinh dầu chứa hương liệu

    Thứ hai, về mùi thơm: Có mùi dễ chịu, thoang thoảng, không quá nồng, giúp tinh thần sảng khoái.

    Thứ ba, về giá thành: Do số lượng cây tổng hợp tinh dầu lớn nên giá bán thường cao hơn so với tinh dầu qua chế biến.

    Thứ tư, về cách sử dụng: Nhận biết tinh dầu nguyên chất bằng cách đốt chúng, bạn sẽ thấy dưới đáy đèn có một lớp màng, đây là tinh tuý từ lớp thực vật.

    Không hòa tan trong nước: Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẽ không hòa tan trong nước vì trọng lượng riêng thấp hơn nước nên hầu hết các loại tinh dầu đều nổi và tạo thành những mảng dính nhẹ trên bề mặt nước. Một số loài được ngâm trong nước như quế, húng quế, xá xị, trầm hương… vì trọng lượng riêng của chúng nặng hơn nước.

    Dưới đây là những gì 2momart chia sẻ về đặc tính của tinh dầu nguyên chất và cách nhận biết để tìm được sản phẩm tinh dầu nguyên chất tốt nhất cho mình. Khi lựa chọn, chúng ta cần chọn những thương hiệu uy tín có thành phần được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn. Ngoài ra sản phẩm cần được nhiều người tin dùng cũng là yếu tố quan trọng chọn mua. Xem thêm: https://twitter.com/oilochill. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn, hãy cùng nhau tìm kiếm và có những sản phẩm tinh dầu 2momart an toàn nhất cho sức khỏe của mình nhé.



  • @gustavotate Está claro, yo pienso lo mismo